Lưu ý khi bắt đầu luyện tập 4 tư thế Yoga có thể sẽ gây chấn thương này

Lưu ý khi bắt đầu luyện tập 4 tư thế Yoga có thể sẽ gây chấn thương này

Dù bạn là người tập luyện Yoga lâu năm, nhưng những tư thế này cũng sẽ gây khó khăn cho bạn. Hãy tìm hiểu và tránh chấn thương khi gặp nó nhé.

4 tư thế sẽ gây cho bạn những khó khăn thậm chí là những chấn thương không đáng có, cần chú ý 

Thảm tập Yoga cho bạn chuyển động tốt nhất

Kiến thức Yoga và tư thế Yoga là rất sâu rộng. Bạn có thể biết được rằng những gì bạn học được từ huấn luyện viên là vô cùng nhỏ bé. Muốn đi xa hơn bạn phải tự tìm hiểu và trau dồi thêm kiến thức cho mình. Khi mà trình độ của bạn được nâng lên, đồng nghĩa với những khó khăn thử thách bạn đối mặt cũng được nâng cấp. Không còn là những tư thế động tác dễ mà sẽ là những tư thế phức tạp hơn. Ở đây sẽ chỉ cho bạn, những tư thế có thể gây khó khăn cho người tập luyện lâu năm.

Tư thế Yoga Sarvangasana

Để thực hiện tư thế đòi hỏi cổ bạn phải chịu áp lực lớn và cả nén cột sống. Thực hiện tư thế sẽ ảnh hưởng đến ai bị mắc các vấn đề về huyết áp, hay các vấn đề về cổ. Lưu ý chính là khi bạn thực hiện cần chắc chắn rằng, không di chuyển cổ khi vào thế.

Tư thế Yoga Uttanasana

 

Mở gân kheo, bắp chân và hông là những giá trị lợi ích mà tư thế mang lại. Nhưng việc uốn người về phía trước như chuyển động của tư thế. Sẽ gây cho bạn khó khăn khi gặp các vấn đề nhức mỏi và đau khớp. Đặc biệt là với người gặp các vần đề về lưng khi thực hiện tư thế sẽ gây hại nhiều hơn là lợi. Để đảm bảo bạn nên dùng đạo cụ như dây đeo để hỗ trợ từng bước cho việc hoàn thành tư thế.

Tư thế Yoga Baddha Trikonasana

Những kiến thức Yoga mà bạn không thể bỏ qua

Đây sẽ là tư thế không phù hợp với người mới luyện tập. Đây là tư thế mở hông hết sức hiệu quả, quá trình thực hiện tư thế sẽ dễ dẫn đến chấn thương gân kheo. Lý do đến từ việc bạn ráng gượng cho chân thẳng. Hãy lưu ý đến giới hạn của cơ thể khi thực hiện tư thế. Điều này sẻ giúp cho bạn tránh được những chấn thương không đáng có.

Tư thế Yoga Ustrasana

Một trong những tư thế giảm đi mệt mỏi, lo lắng cho đến các bệnh hô hấp cũng được cải thiện. Tuy nhiên để thực hiện rất có thể bạn sẽ phải đối diện những cơn đau ở cổ. Nếu bạn là người gặp các vấn đề như dây thần kinh bị chèn ép hay các vấn đề khác tương tự. Tư thế này không phải là chọn lựa tốt nhất cho bạn.  Để thực hiện bắt đầu bằng những động tác làm nóng trước khi bắt đầu thực hiện tư thế.

Bình luận của Bạn

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đặt hàng Online I Miễn phí Ship Bỏ qua